Tạo WordPress | Công cụ Website phổ biến trong Seo

Tạo WordPress | Công cụ Website phổ biến trong Seo Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Tạo WordPress | Công cụ Website phổ biến trong Seo



Lĩnh vực SEO càng ngày càng vững mạnh. Cho nên, những trọng điểm đào tạo Seo được mở ngày một phổ quát thu hút đa dạng bạn teen theo đuổi cơ hội việc làm của ngành. Khi kể về SEO thì bạn sẽ liên hệ đến 1 kho tàng kiến thức hữu ích. Dưới góc độ là một người mới có thể tiếp thu một lượng to tri thức hay không. Bạn nên tối ưu những góc cạnh thường được các chuyên gia SEO đưa ra. Đấy là lý do mình khuyên bạn chọn tạo WordPress để tự học SEO. Nhiệm vụ của bạn chỉ cần phân tích và khai thác từ nó. Phương pháp WordPress là con đường nhanh nhất để tiếp cận sở hữu SEO. Nếu bạn muốn học tốt và làm tốt tốt thì hãy tới trung tâm đào tạo Seo Centralland.


❓❓❓ 
WordPress là gì ?
◽ WordPress là một dự án nguồn nhưng bất cứ người nào cũng có thể tùy chỉnh mã nguồn. Đây là ứng dụng mang hàng ngàn Plugin không tính phí, đa dạng theme chủ đề và những dụng cụ khác. Tất cả các tính năng này cho phép bạn tạo bất kỳ trang web nào. Wordpress hiện là một trong những CMS được dùng để vững mạnh website bình thường nhất.
◽ Để học được WordPress thì trước hết bạn phải với Domain và Holding. Hoặc đơn giản hơn là game thủ thiết đặt Localhost để bằng máy tính của mình khiến cho máy chủ. WordPress có 2 dạng là WordPress.com và WordPress.org.

⛔ Sự không giống nhau giữa tạo WordPress.com và tạo WordPress.org.


⁂ WordPress.Org là địa chỉ website của trang chủ mã nguồn WordPress. Tại đây bạn có thể cài đặt mã nguồn WordPress về và tự cài lên host của bạn. WordPress.Org mang ưu điểm là bản tự cài đặt người ta thường gọi là WordPress tự host. Tác dụng này giúp bạn sở hữu toàn quyền quản trị bởi vì nó được lưu và chạy trên host của riêng mình.
⁂ WordPress.Com là địa chỉ website của dịch vụ tạo blog không tính tiền trên nền tảng mã nguồn WordPress. Tuy nhiên bạn không có quyền cài theme bên ngoài vào mà chỉ phụ thuộc vào những theme miễn phí. Cũng như bạn chẳng thể cài đặt plugin nhưng chỉ sử dụng những tác dụng sở hữu sẵn của WordPress.
⁂ Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bước để tạo WordPress.com. WordPress.com có công dụng thấp hơn WordPress.Org. Bên cạnh đó nó lại sở ưu điểm tốt là rất dễ đăng ký account và dễ dùng. Đây là dịch vụ sở hữu số đông viết Blog và sẽ có sub-domain dạng example.wordpress.com.

💻 Cách tạo WordPress

Bước 1: Đăng kí tài khoản trực tiếp tại website WordPress.com bằng cách nhấp chuột vào Log in và chọn Tạo trang web cuối cửa sổ Login. Truy cập vào link đăng kí: https://fr.wordpress.com/ .


Bước 2: Điền thông tin đầy đủ như hình dưới đây và Click vào Xác nhận " Tôi không phải là người máy ".

Bước 3: Chọn Theme miễn phí hoặc trả phí trên kho WordPress Theme phù hợp với sở thích của bạn.

Bước 4: Chia sẻ bài đăng trên blog của bạn với gia đình, bạn bè. Chia sẻ blog của bạn lên Twitter, Facebook phần này không quan trọng theo mình bạn nên hoàn thiện Blog rồi chia sẻ lên WordPress thì sẽ tốt hơn thay vì Share khi Blog chưa có thông tin nào.

Bước 5: Kích hoạt tài khoản bằng cách bạn kiểm tra hộp thư đến hoặc hộp thư spam email bạn đã đăng ký để kích hoạt tài khoản. Nếu bạn không kích hoạt website của bạn sẽ bị khóa sau một thời gian hoạt động và luôn bị xuất hiện cảnh báo như sau:

Bước 6: Sau khi hoàn thiện các bước trên. Tài khoản của bạn đã được đăng kí thành công và trên màn hình sẽ hiện ra giao diện của WordPress như hình dưới đây.

Bước 7 :
Sau khi tạo WordPress thành công, bạn đăng nhập vào quản trị website. (Bạn có thể login trực tiếp tại WordPress Toolkit hoặc đăng nhập với thông tin quản trị website với tên đăng nhập và mật khẩu).Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ vào Dashboard dành cho người quản trị. Nó được xây dựng để bạn có một cái nhìn tổng thể về toàn bộ website của mình, được chia ra làm 3 vùng chính.

  • Khu vực 1: Thanh công cụ thao tác nhanh thường dùng
    Khu vực 2: Menu quản lý WordPress chi tiết
  • Khu vực 3: Khung hiển thị thông tin, nội dung thao tác, …
    📂 Menu quản lý WordPress chi tiết 📂

Dashboard ( Bảng điều khiển ): là khu vực Dashboard này là tập hợp các công cụ liên quan đến việc theo dõi thống kê của website và cập nhật các phiên bản Themes, Plugins, WordPress,….

Post ( bài viết ): đây là phần quan trọng nhất, đó chính là phần để bạn đăng bài viết lên cũng như quản lí nó.

Media (Quản lý Thư viện hình ảnh, video,…): Quản lí thư viện hình ảnh, video,... Tất cả các hình ảnh/tập tin mà bạn tải lên trong lúc soạn nội dung bạn có thể dễ dàng quản lý tại khu vực Media → Library trong Dashboard.

Pages ( quản lí trang ): Phần này không khác gì với phần Posts, nhưng nó sẽ không có Categories và Tags. Về công dụng của nó là để bạn đăng các trang nội dung có yếu tố chung chung và không được phân loại bởi một Category hay tag nào, ví dụ như trang giới thiệu, liên hệ,…

Comment ( Quản lí bình luận ): Đơn giản đây chỉ là khu vực bạn có thể quản lý, chỉnh sửa, xóa các bình luận ở website.

Appearence ( quản lí giao diện )

Plugins ( quản lí tiện ích ): Cài đặt plugins giúp bạn có thể thêm các tính năng mới vào trang web mà không cần biết lập trình.

❗ Users ( quản lí tài khoản ): Để tạo thêm người dùng, bạn truy cập vào Dashboard → Users → Add New, ở đây bạn sẽ cần khai báo các thông tin cho người dùng mới.

Tools ( công cụ )

Setting ( cài đặt )
Liên hệ: 0399317956 để biết thêm về Khóa học đào tạo Seo
Đào tạo SEO HOTĐào tạo SEO HOTMỌI NGƯỜI ĐÃ HỌC – CÒN BẠN THÌ SAO?Đào tạo SEO HOTĐào tạo SEO HOT
Wow - Khóa đào tạo SEO tuyệt vờiWow - Khóa đào tạo SEO tuyệt vời HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI! Wow - Khóa đào tạo SEO tuyệt vờiWow - Khóa đào tạo SEO tuyệt vời